Thủ tục mua xe máy SH trả góp

Hiện nay có nhiều khách hàng mua xe với hình thức trả góp, để đáp ứng nhu cầu đó hãng honda đã phối hợp điều chỉnh cách thức mua khá đơn giản. Thủ tục mua xe bằng hình thức trả góp giúp kích thích doanh số bán hàng nhanh hơn mang đến nhiều thuận tiện cho cả người mua và bán. Hiện tính theo hàng năm số xe mua bằng hình thức trả góp có honda sh, vision, airblade và lead,...vẫn đang tăng lên.

Mua xe sh theo hình thức trả góp

Mẫu xe ga cao cấp SH125 CBS với giá từ 77,2 đến 77,5 triệu đồng. Phiên bản phanh ABS của mẫu Honda SH 125 có giá dao động từ 85,2 đến 86 triệu đồng. So với tháng trước, giá bán của Honda SH 125 giảm giá từ 1-2 triệu đồng. Honda SH 150 CBS 2017 cũng đang được giảm giá 1,5 triệu đồng đưa mức giá đại lý của mẫu xe này về tầm 97 đến 98 triệu động.
xe sh

Chúng ta đều biết xe tay ga là loại xe có giá bán khá cao so với dòng xe số phổ thông hiện bán trên thị trường. Giá trung bình của các mẫu xe tay ga tại Việt Nam dao động khoảng từ 35 triệu trở lên, thậm chí những mẫu xe cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc như Honda SH còn có thể lên tới hơn 100 triệu. Vì thế khi áp dụng hình thức mua trả góp, số tiền cả lãi và gốc phải trả trong thời gian dài sẽ rất cao.
Bên cạnh đó thủ tục mua xe sh trả góp những dòng này hiện cũng khá đơn giản về cơ bản sẽ  có thể trả trước tối thiểu 30% cho đến 70% giá trị chiếc xe. Để thuận lợi trong quá trình xét duyệt hồ sơ vay mua xe, bạn nên chuẩn bị trước các loại hồ sơ như: Giấy chứng minh nhân dân (yêu cầu công dân từ 21 đến 60 tuổi), Sổ hộ khẩu thường trú, Tùy theo yêu cầu của khách hàng được thế chấp tài sản là chiếc xe mới mua hay tài sản cá nhân mà chuẩn bị thêm một số giấy tờ cần thiết khác. Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, quy trình của việc mua xe SH trả góp sẽ bao gồm các bước sau:
Bước 1: Sau khi chọn được chiếc xe ưng ý, bạn cần thương lượng để xác định khoản tiền mình sẽ trả trước. Bạn có thể chọn trả tối thiểu 20% đến 90% tùy thuộc vào khả năng tài chính của mình.
Bước 2: Chọn lựa ngân hàng hay công ty tài chính uy tín để vay vốn. Bạn sẽ được nhân viên giới thiệu những ngân hàng liên kết với cửa hàng hoặc cũng có thể tự chọn cho mình một địa chỉ uy tín (nếu muốn). Sau đó khách hàng sẽ gặp trực tiếp nhân viên đại diện ngân hàng để hoàn tất thủ tục thẩm định vay vốn.
Bước 3: Ký kết hợp đồng tín dụng và trả trước một phần tùy theo yêu cầu chiếc xe và khả năng chi trả của bạn tại thời điểm đó. Nhận xe và ra về trong vòng 30 phút.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những phiên bản được trông đợi của SH 2018

Những điểm mới trên phiên bản Sh 2018 so với phiên bản 2016

Honda SH 2018 ra mắt giá 68 triệu, bản ABS 76 triệu đồng