Những điều cần lưu ý khi mua xe honda Sh 2018 theo hình thức trả góp

Ngay sau khi xe honda Sh 2018 được ra mắt trên thị trường xe tay ga thì dịch vụ mua xe này theo hình thức trả góp cũng đã vô cùng nở rộ. Hình thức mua hàng này hiện vẫn được rất nhiều người có thu nhập thấp lựa chọn với rất loại sản phẩm, nhất là xe máy – loại tài sản có giá trị hiện nay. 

Mua xe trả góp cần đưa trước bao nhiêu?

Việc bạn trả trước bao nhiêu tiền khi mua xe SH trả góp hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng tài chính của bạn, thông thường bạn có thể trả trước tối thiểu 30% cho đến 70% giá trị chiếc xe. Một lời khuyên nhỏ khi quyết định mua xe SH trả góp điều mà bạn phải xác định kỹ lưỡng chính là khả năng kinh tế của mình.
Đừng quan tâm tới việc mua xe SH cần đưa trước bao nhiêu mà phải cần cân nhắc xem một tháng mình và gia đình kiếm ra được bao nhiêu tiền, ngoài số tiền bạn dành để chi trả cho tiền lãi và tiền xe hàng tháng. Bạn có còn tiền để chi tiêu sinh hoạt, có còn tiền để lo cho công việc hàng ngày hay không? Có nhiều người vì quá nôn nóng sở hữu một chiếc xe nên chẳng hề tính toán đến việc này cuối cùng phải rất vất vả.

Chi phí phải trả khi khách hàng mua xe Sh 2018 theo hình thức trả góp

Hình thức trả góp không còn quá xạ lạ với người tiêu dùng hiện nay. Vì vậy khi quyết định mua trả góp khách hàng cũng nắm được chi phí mình phải bỏ ra để sở hữu chiếc xe sẽ lớn hơn so với việc mình mua thẳng. Bảng tính giá tham khảo dưới đây sẽ giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết hơn:
xe honda sh

Như vậy, nhìn vào bảng tính lãi suất và chi phí khi mua xe SH trả góp trên đây, giá trị của chiếc xe khi bạn mua theo hình thức trả góp sẽ cao hơn đáng kể so với việc mua trả 1 lần, nếu khoản trả trước khi mua xe của bạn càng lớn thì chi phí lãi suất dẫn tới việc chênh lệch giá của bạn sẽ càng thấp. Tuy rằng việc bạn phải trả với chi phí cao hơn so với bình thường nhưng đối với hình thức mua trả góp, số tiền phải trả hàng tháng của bạn sẽ được chia nhỏ ra, điều này sẽ giúp bạn cân đối với thu nhập và có thể sở hữu ngay chiếc xe mà mình yêu thích.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những phiên bản được trông đợi của SH 2018

Những điểm mới trên phiên bản Sh 2018 so với phiên bản 2016

Honda SH 2018 ra mắt giá 68 triệu, bản ABS 76 triệu đồng