Bảng giá xe SH 150i nhập khẩu mới nhất hiện nay

Cho tới thời điểm hiện nay, mẫu xe tay ga SH 150i Ý nhập khẩu được xem là dòng xe thành công nhất tại thị trường Việt Nam và gần như chiếm vị trí độc tôn trong khoảng thời gian dài vì hầu như khó có mẫu xe ga nào có thể cạnh tranh tương xứng. Những mẫu xe sh 150i nhập khẩu có giá thành đắt  đỏ lên đến con số 200 triệu đồng.

Bảng giá xe SH 150i nhập khẩu cập nhập tháng 10

Theo thông tin mới đăng tải từ trang báo Infonet.vn, hiện nay giá xe SH 150i nhập khẩu mới nhất tháng 10/2018 tại các đại lý bán xe tư nhân lớn và nhỏ lẻ thì giá Honda SH nhập khẩu đang có mức giá dao động vào khoảng từ 120-180 triệu đồng.  Tùy theo ODO xe đã đi được, máy đã bung chưa, ngoại hình còn mới hay không. Đối với dòng xe SH 150i nhập từ Ý thì khi mua người dùng chỉ có thể mua xe đã qua sử dụng bởi đây là phiên bản đã sản xuất khá lâu, tuy vậy giá Honda SH nhập mới hiện nay nếu so với giá xe SH 2018 bản mới được bán chính hãng tại Việt Nam thì lại có mức giá cao hơn từ 30 – 50 triệu đồng, thậm chí còn cao hơn tùy vào thời điểm.
Dưới đây là bảng thống kê giá xe chi tiết các phiên bản để bạn đọc tham khảo:

Có thể nói rằng so với thiết kế của honda SH 150 nội đia thì Sh 150 nhập khẩu cũng không có quá nhiều sự khác biệt. Điểm nhấn duy nhất mà người dùng có thể cảm nhận về mẫu xe này chính là SH nhập khẩu đươc trang bị thêm hệ thống chống bó cưng phanh. Điểm này đươc đánh giá tương tự như trên xe hơi rất thích hợp cho người dùng di chuyển trên đường và an toàn hơn không khiến người điều khiện bị mất lái. Có thể chủ động trong mọi tính huống gấp mà vẫn đảm bảo được độ an toàn cần thiết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những phiên bản được trông đợi của SH 2018

Những điểm mới trên phiên bản Sh 2018 so với phiên bản 2016

Honda SH 2018 ra mắt giá 68 triệu, bản ABS 76 triệu đồng